Thời trang công sở cho nàng nấm lùn



Các nàng nấm lùn thường là những cô nàng có vẻ hơi tự ti về đôi chân của mình, sự khó khăn trong lựa chọn đồ làm cho các cô nàng không thể hiện hết được vẻ đẹp cá tính của bạn thân mình.
Để có thể “ăn gian chiều cao” thêm một tí, sao nàng không lựa chọn cho mình những bộ thời trang công sở đặc biệt dưới đây.
1.Điểm nhấn họa tiết
Nếu nàng lùn lựa chọn một chiếc váy thời trang công sở họa tiết kẻ sọc quá nhỏ hay những chiếc chân váy chất liệu lụa mềm mại thì nó sẽ phản tác dụng và làm bạn thêm phần lùn hơn.
Nếu vậy thì các nàng lùn nên lựa chọn những họa tiết lớn, kẻ sọc to sẽ làm cho nàng nhìn có vẻ cao ráo hơn.




Một lựa chọn khác nếu nàng tìm những bộ thời trang công sở là nên lựa chọn những trang phục sọc dọc sẽ là gợi ý hoàn hỏa cho bạn, tạo hiệu ứng thân hình thon thả, gọn gàng cho người mặc.
Gam màu nàng chọn nên chú ý đến những gam màu nhẹ nhàng , vì nếu nàng chọn những gam màu cam hoặc đỏ thì sẽ khiến cho cơ thể nàng trở nên ngắn hơn và trông có vẻ tròn trịa hơn.
2. Áo phông/sơ mi cổ chữ V
Khác với các kiểu cổ áo như cổ tròn,cổ tàu, cổ thuyền, những cô nàng thấp bé nên lựa chọn những kiểu áo sơ mi cổ chữ V sẽ giúp nàng cải thiện chiều cao của mình. Những mẫu áo phông hay sơ mi cổ chữ V dù thiết kế cầu kỳ hay đơn giản, họa tiết hay trơn màu đều tạo hiệu ứng thon gọn và thanh mãnh không chỉ phần thân trên mà cho cả vóc dáng của bạn.
3. Chân váy thời trang công sở cho nàng lùn
Những kiểu váy công sở như chân váy bút chì, chân váy chữ A hay đầm chiết eo cao có thể phù hợp với những nàng thấp bé nhẹ cân.


Để phù hợp với dáng người và làm cho cơ thể bạn thon gọn, các nàng lùn nên lưu ý đến việc chọn kích thước trang phục phù hợp với cơ thể. Để biết được món thời trang công sở có thật sự vừa vẹn với bạn hay không, hãy chú ý đến phần tay và vai. Phần tay của nàng lùn nên ôm bo cánh tay của bạn một chú và phần vai cũng nên ôm sao cho chuẩn với dáng người của bạn để tạo độ thoải mái và thon gọn cho cơ thể nàng.
4.Váy liền
Thật ra, váy liền không phải là món đồ an toàn cho nàng thấp bé, nhưng dường như cô gái nào cũng mê mệt với những thiết kế váy liền nữ tính và duyên dáng.
Nếu cô nàng thấp bé muốn sở hữu một chiếc váy liền để mặc đến công sở thì nàng nên chọn những chiếc váy liền có chi tiết thắt eo, cổ chữ V hay một đường xẻ hút mắt, ngắn tới gối thì dáng váy sẽ giúp bạn gái thấp bé có được vẻ đẹp hoàn hảo.
5.Phụ kiện thì sao?
Các nàng “nấm lùn” nên lựa chọn cho mình những món phụ kiện kèm theo để làm cho bản thân thêm rạng rỡ hơn.
Một đôi giày cao gót mũi nhọn luôn là vũ khí “sắc nhọn” giúp nàng cải thiện được chiều cao cho mình. Đừng nên chạy theo những mẫu giày quá cầu kỳ hay hầm hố, mà chính sự đơn giản và nhẹ nhàng mới làm nàng trở nên tuyệt vời nhất.
Lưu ý là nàng đừng nên chọn  những đôi giày đế xuồng nhé, vì nếu nàng lựa chọn đế xuồng để cải thiện chiều cao thì có vẻ nhìn nàng sẽ lùn hơn một chút đấy.


Đã có một đôi giày hoàn hảo, sao không thử tìm một chiếc túi xách hợp model của mình?
Nàng lùn nên lựa chọn những chiếc túi xách phù hợp với cơ thể của bạn, chú ý đừng quá khổ và rườm rà. Nàng nên tìm những chiếc túi xách bé bé, xinh xinh của những thương hiệu lớn như: Gucci, Parfois, Chanel để giúp nàng khẳng định được sự đẳng cấp của  riêng mình nhé.
Nhà thiết kế Coco Chanel đã nói “Thời trang không phải quần áo, thời trang là phong cách”, để có được một phong cách sang trọng và đẳng cấp khi bước vào công sở, các cô gái thường phải sàn lọc nhiều chi tiết khác nhau từ quần áo, phụ kiện cho đến trang điểm. Tùy theo thân hình mỗi người mà sẽ có sự lựa chọn sao cho phù hợp, còn các nàng lùn hãy luôn note cho mình những điểm quan trọng cần tránh khi lựa chọn thời trang công sở nhé.
Xu Kiên




KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: