Thời trang công sở cho phái đẹp tuổi 30


Khi bước sang cái  tuổi 30, các phái đẹp thường lo lắng về sắc đẹp của mình, có thể bạn sẽ nhiều nếp nhăn hơn và việc lựa chọn những món đồ công sở sẽ trở nên khó khăn hơn. Dưới đây là những kinh nghiệm hay giúp nàng có được những món đồ thời trang công sở đúng đắn nhất.
1.Phù hợp và trang nhã
Phụ nữ tuổi 30 không giống như những cô nàng còn teen hay cô sinh viên mới ra trường, các nàng không chọn cho mình những bộ trang phục lòe loẹt hay style đậm chất bụi bặm cá tính, mà thay vào đó chính là sự phù hợp và trang nhã.



Trong thời gian này, bạn nên lựa chọn những thiết kế đơn giản, trang nhã, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Một chiếc áo sơ mi đơn giản màu trắng hoặc kẻ đường sọc set thêm một chiếc quần kaki đúng cách sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp năng động cho bạn.
2.Hãy chọn đồ theo sở thích và ý muốn của bạn
Học hỏi theo phong cách ăn mặc của người khác để làm chuẩn cho mình không còn là phong cách của những phái đẹp tuổi 30 nữa, trong cái tuổi xế chiều này, các nàng hãy diện những đồ thời trang công sở theo đúng sở thích của mình.


Nếu bạn cảm thấy vẻ đẹp đó dành cho bạn, sao không thử đi, hãy làm theo ý thích của cá nhân mình để biết được cái nào thực sự phù hợp với bạn. Thế nhưng, để phù hợp với nơi công sở, bạn cũng nên lựa chọn những bộ thời trang công sở có sự giao nhau giữa hai tiêu chí: ý thích cá nhân và nơi làm việc nhé.
3.Quan trọng chất lượng hơn số lượng
Tuổi 30 là thời gian bạn đã có thu nhập ổn định, bạn có thể thoải mái tìm kiếm cho mình những bộ cánh thời trang hợp lý nhất. Chính vì vậy, đây chính là thời điểm thích hợp để nàng nâng cao giá trị của tủ đồ cá nhân mình lên, đặc biệt là những món thời trang công sở thanh lịch mà sang trọng. 


Khác với những cô nàng teen luôn chạy theo những xu hướng thời trang cực mới, được trình diễn từ sàn diễn thời trang quốc tế, nàng 30 cần đầu tư một đôi giày cao gót đắt tiền để nâng niu mỗi bước đi của bạn, và bạn cũng cần sắm cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu để khẳng định đẳng cấp của riêng mình. Chất lượng hơn số lượng luôn là tiêu chí ghi điểm trong mắt người khác và làm bạn tự tin trên mọi nẻo đường.
4.Có sự cân xứng giữa thời trang công sở, công việc và sự nghiệp của bạn
Khi phụ nữ bước sang tuổi 30 thì đã có cho mình một công việc nghiêm túc và trách nhiêm , sự chuyên nghiệp, lịch sự và chuẩn mực sẽ được thể hiện một cách đậm nét trong bản thân các nàng. Lúc này nàng nên ưu tiên những bộ suit đơn giản, thanh lịch, có thể diện blazer thường xuyên cũng như những thiết kế quần âu đứng dáng, những trang phục này tuy đơn giản những sẽ giúp nàng có được sự sang trọng đến ngây ngất.
5.Tìm những điểm nhấn thú vị cho tủ đồ thời trang công sở
Tuổi 30 đầy son sắc, nàng đã trút bỏ hoàn toàn vẻ đẹp dễ thương, nũng nịu của một cô nàng mười tám đôi mươi, nàng hướng mình đến vẻ đẹp quyến rũ đến ngây ngất lòng người. Và thời gian này nàng nên nhớ là đừng quên những điểm nhấn nhá thú vị trong tủ đồ của mình, đặc biệt là tủ đồ thời trang công sở.
Để có được những điểm nhấn thú vị, trang phục của bạn nên nhấn nhá đôi chút họa tiết, hoa văn, màu sắc trang phục rồi kết hợp với những statement nổi bật sẽ tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới cho bạn. 


Một chiếc váy có in hoa văn hay một chiếc áo khoát bên ngoài thời trang và đẳng cấp hoàn toàn có khả năng tạo nên vẻ sang trọng, thanh lịch và quý phái hấp dẫn cho bạn.
 Tuổi 30 là một con số khá tròn trĩnh, rất nhiều phụ nữ sợ khi bước qua quãng thời gian này, vì nhìn người phụ nữ có vẻ già đi và nhiều nếp nhăn hơn. Nhưng không phải vì thế mà bạn sẽ chịu “đầu hàng với số phận”, hãy tìm kiếm cho mình những kinh nghiệm hay để có thể tạo nên vẻ đẹp tươi mới cho mình, nhất là những bộ thời trang công sở đầy thanh lịch nhé.
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: