Thời trang công sở cho nàng “tròn trịa”



Những nàng tròn thường rất khó chọn đồ, vì cỡ của các nàng tròn thường khó có loại form nào chuẩn để mặc vừa. Thông thường, nếu đi lựa đồ ở một nơi nào đó mà chưa có sự tìm hiểu kỹ thì các nàng có thân hình tròn trịa, béo phì sẽ rất dễ bị rơi vào việc lựa chọn những món đồ không phù hợp với bản thân mình.
Để giúp nàng có thể tự tin bước vào công sở, dưới đây là một số gợi ý quan trọng về thời trang công sở cho nàng “tròn trịa”, béo phì, cùng tham khảo qua nhé.
1.Váy liền có họa tiết xòe
Váy xòe luôn là bảo bối giúp nàng che khuyết điểm trên cơ thể, có những phần tích tụ mỡ nhiều như phần bụng, phần mông hay phần đùi, nếu nàng lựa chọn một chiếc váy xòe thì tất cả những vấn đề đó sẽ được giải quyết.




Chi tiết hoa văn được in trên phần váy thời trang công sở sẽ giúp nàng xóa bỏ đi những phần mỡ nhấp nhô trên cơ thể, đặc biệt, bố cục của nó sẽ làm hoa mắt những người đối diện. Khi mặc một trong những bộ váy có in những hình họa tiết bắt mắt, các nàng mập sẽ cảm thấy bớt phần lo lắng vì độ mập của mình.
Thêm một chi tiết nhỏ, các nàng mập thường e ngại trong việc lựa chọn loại vải, nếu vải quá khô khan cứng nhắc, chắc chắn nàng sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng, thay vào đó, nàng hãy lựa chọn các loại vải mềm mịn, có độ co dãn cao để mặc vào công sở nhé.
2.Váy thời trang công sở màu tối với cánh tay che
Nếu phải lựa chọn màu sắc, nàng mập nên lựa chọn những màu sắc tối để che bớt khuyết điểm của mình nhé. Thông thường khi mặc đồ, đặt biệt là những chiếc váy giúp bạn khoe được vòng 3 quyến rũ, bạn gái có thân hình béo nên chọn màu đen để che bớt phần mỡ thừa dư ra này.


Đặc biệt, trên cánh tay áo của mình, nàng nên chọn những loại thiết kế có cánh tay dài, hoặc tay lỡ để che đi bắp tay quá khỗ. Thông tin này sẽ không bao giờ thừa cho các nàng đâu nhé. Hoặc nếu nàng thích mặc áo sát cánh tay, nàng có thể kết hợp thêm với chiếc áo vest tay lỡ để tạo nên tính chuyên nghiệp và duyên dáng cho mình nhé.
3.Váy thời trang công sở suông có họa tiết
Thời trang công sở cho những người có thân hình mập mạp rất khó chọn, nên bạn cũng phải hết sức thận trọng nhé.
Thông thường, một chiếc váy có họa tiết, dáng suông cũng rất hợp với vóc dáng của nàng, nhưng mà nàng hãy nhớ, nên lựa chọn chiếc váy này khi vòng 3 của nàng không quá chênh lệch so với những vòng còn lại của cơ thể nàng.


Đối với những loại váy kiểu này, nàng mập nên lựa chọn thêm một chiếc túi xách có đai quai ngắn để tạo nên điểm nhấn cho bản thân nhé. Lưu ý khi chọn, nàng nên chọn những chiếc túi xách thon gọn để tránh tạo ra cái nhìn rờm ra cho bộ trang phục của bạn.
4.Dáng váy thời trang công sở đuôi cá cho nàng mập
Dáng váy đuôi cá nghe có vẻ mâu thuẩn với những nàng có thân hình tròn trịa béo phì, vì thường nếu đã mập các nàng chọn những bộ trang phục kiểu thế này thì sẽ càng mập hơn.


Nhưng nàng hãy đừng để ý điều nhỏ nhặt này nhé, hãy từ từ thử một chiếc váy đuôi cá màu tối, có kích cỡ rộng hơn thân người của nàng. Chọn một chiếc váy đuôi cá, nàng nên chú ý đến cánh tay áo, nếu là cánh tay lỡ thì rất tốt, và thêm vào đó nên chọn chiếc váy thời trang công sở được làm từ chất liệu thun co dãn để tạo nên sự thoải mái khi bước vào môi trường công sở nhé.
Thời trang công sở cho nàng mập mạp thật sự hơi khó lựa chọn, vì thân hình có nét hạn chế hơn so với những nàng mi nhon dễ nhìn nên khi lựa chọn bất cứ loại đồ nào,đặc biệt là đồ công sở, nàng nên phải thận trọng trước khi mua. Thử đi thử lại nhiều lần, một giải pháp tốt là hãy cùng bạn bè đi mua hàng ở các shop, để bạn của bạn có thể nhận xét là tốt nhất về bộ váy bạn đang thử nhé.
Chúc nàng lựa chọn đồ thành công!
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: