Những món đồ hot bạn phải có trong tủ đồ thời trang công sở năm 2015



Đối với các nàng công sở, cập nhật những món đồ hot nhất để làm mới mình trong những mùa thời trang công sở là một điều hết sức cần thiết.
Để giúp nàng có thể cập nhật đúng xu hướng thời trang công sở năm 2015, Ad xin chia sẽ những món đồ hot mà nàng cần có trong tủ đồ thời trang công sở năm nay. Hãy cùng điểm qua một vài món hàng đặc biệt nhé.
1.Quần âu
Quần âu trở thành chủ đề hot khi được kết hợp với nhiều loại áo sơ mi khác nhau, quần âu với vẻ đẹp chuẩn mực và thanh lịch tuyệt đối, các cô nàng công sở như trở thành những cô nàng trẻ trung, năng động và vẫn giữ nguyên nét lịch sự trang nhã của mình.
Một chiếc quần âu có thể giúp bạn set với nhiều loại trang phục khác nhau, từ áo sơ mi trắng vải voan, áo họa tiết cho đến những chiếc áo thun dường như rất đơn giản, đây là sự kết hợp làm nên vẻ đẹp mạnh mẽ cho các nàng.
Chiếc quần âu sẽ trở nên rạng rỡ hơn, nếu bạn gái mang một đôi giày cao gót kiêu sa đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Hoặc đơn giản hơn, hãy cứ mang giày coverse để thể hiện vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được nét chuyên nghiệp và thanh lịch của mình.
2.Vest
Dễ gì mùa thời trang công sở năm nay lại nhắc nhiều đến chiếc áo vest như vậy, thoát ra khỏi sự kín đáo và cứng nhắc, chiếc áo vest hiện lên một diện mạo mới, rất nhẹ nhàng và trang nhã.
Áo vest không chỉ được set với chiếc quần tây đơn thuần, chiếc chân váy bút chì kiêu sa mà còn có thể được set chung với những chiếc quần jeans ngắn chân năng động, và một chiếc áo thun mang màu hiện đại, giúp nàng có được vẻ đẹp tự nhiên khi bước ra ngoài dạo chơi.
Kèm theo một chiếc túi đeo chéo màu trắng và một đôi giày mũi nhọn sẽ giúp nàng phô diễn được toàn bộ vẻ đẹp thời thượng của mình.
3.Áo sơ mi trắng
Đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái, đó chính là những câu  từ dùng cho những chiếc áo sơ mi trắng đầy duyên dáng.
Vượt qua “mưa bão” của thời gian, những chiếc áo sơ mi trắng sẳn sàng biến hóa theo từng phong cách khác nhau và sẽ tạo nên nét thanh lịch, gợi cảm cho chính chủ nhân của nó.
Bạn có tin không? Sao bạn không thử màu áo sơ mi trắng với một chiếc quần jeans cao cấp nó lập tức sẽ thể hiện ngay được công dụng “trời phú” của mình, hoặc bạn cũng có thể kết hợp ngay chiếc áo tuyệt vời này với một chiếc quần jeans chân ngắn, quần plazzo li giữa để thấy được vẻ đẹp kỳ vĩ mà những chiếc áo sơ mi trắng này mang lại.
4.Chân váy bút chì
Mùa thời trang công sở chưa bao giờ thấy thiếu bóng dáng của những chiếc chân váy bút chì, với sự thanh lịch, nhã nhặn và đơn giản, những chiếc chân váy bút chì hầu như ăn điểm tuyệt đối mọi nàng công sở.
Nàng công sở cá tính, kết hợp chân váy bút chì với áo thun sành điệu để tạo nên một bộ trang phục mang âm hưởng năng động và trẻ trung, nàng công sở dịu dàng ưa set chung chân váy bút chì với áo sơ mi trắng để tạo nên nét đẹp chuyên nghiệp và cuốn hút của mình.
Xu hướng của những mùa thời trang công sở năm nay, rộ lên mẫu chân váy bút chì hoa đằm thắm, trong cái mùa hè rực rỡ như thế này, những chiếc chân váy bút chì với hoạt tiết lá hoa lại càng lộ rõ độ hot của nó nữa.
5.Giày cao gót màu đen
Trong các bài viết trước, ad có nhắc nhiều về sự kết hợp giữa trang phục với chân váy bút chì đen, đơn giản là thời trang công sở có sự kết hợp với đôi giày cao gót kiêu sa, bạn tuyệt nhiên trở thành một người sành điệu, biết cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.
 Trong top những món đồ kinh điển của thời trang, giày cao gót màu đen thể hiện được hết sự quyền lực và gợi cảm của mình thông qua sự kết hợp tuyệt vời với những mãng trang phục khác nhau, từ chân váy, áo sơ mi cho đến những chiếc quần âu đơn giản kết hợp với áo thun đơn giản, tất cả như làm cho đôi giày cao gót mà đen trẻ nên kỳ bí hơn, tạo cho phái nữ vẻ đẹp sành điệu màu mè đến lạ lùng.
6.Kính râm
Mùa thời trang công sở năm 2015 xuất hiện khá nhiều với chiếc kính râm thời thượng. Với vẻ bí ẩn hút hồn người đối diện, những chiếc kính râm luôn tạo nên những bức phá mới cho bộ trang  phục của bạn.
Ngàn đời, những thương hiệu kinh điển vẫn mang lại nét đẹp đẳng cấp làm mê đắm nhiều phụ nữ, nếu phải nghĩ đến việc mua kính râm, bạn hãy lưu ý đến những thương hiệu mắt kính thời trang đình đám trên thế giới : Safilo, Derigo, Charmant…

6 món đồ công sở là 6 diện mạo khác nhau, nhưng lại trở nên thời thượng và hết sức ưng ý khi kết hợp chúng lại với nhau. Để tạo nên vẻ đẳng cấp thời thượng cho mình, bạn nên có sự kết hợp tuyệt vời này để đổi mới bản thân bạn nhé.
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn về cách chia sẻ bài viết thú vị này nhé. Và bạn nào muốn mua giày dép đẹp tại talaha.vn thì ghé nha.

    Trả lờiXóa