Thời trang công sở cho nàng gầy



Đối với các nàng gầy, việc lựa chọn thờitrang công sở cũng rất khó khăn. Vì thông thường các size ở các shop đã dừng ở mức chuẩn, nếu các cô nàng này lăm le đến shop mà lựa chọn những chiếc váy thời trang công sở thì kiểu gì cũng sẽ phải cắt đi và chỉnh lại.
Để giúp các nàng gầy có được bộ trang phục ưng ý, giúp nàng trở nên tròn trịa và đẹp mắt, mời bạn tham khảo bài viết về thời trang công sở cho nàng gầy dưới đây nhé.
1.Lựa chọn những kiểu thời trang công sở mang tên oversize
Bất cứ nàng gầy nào cũng hiểu, nếu bạn đã gầy rồi mà còn trưng diện những kiểu váy ôm sát người thì nhìn bạn sẽ trông giống như một chiếc thước kẻ. Đối với các nàng gầy, nên tránh các món đồ bò sát và quá kiệm vải nhé.



Thay vào đó, nàng nên lựa chọn những kiểu áo oversized để tạo cảm giác mập mạp và đầy đặn hơn. Các kiểu váy áo oversize sẽ giúp cho các nàng che chắn đi khuyết điểm của cơ thể, tạo dáng rộng, form chuẩn cho các nàng. Và các nàng gầy nên đặc biệt lưu ý đến phần cổ áo, nàng nên lựa chọn kiểu cổ áo kín, hoặc cổ tròn để che đi phần cổ gầy trơ xương của bản thân nàng nhé.
2.Kiểu thời trang công sở có hoa văn giúp nàng gầy thoát khỏi nổi ám ảnh gầy
Để giúp cải thiện được độ gầy của các cô nàng “thước kẻ”, các nàng nên lựa chọn những kiểu thời trang công sở có đính những chi tiết hoa văn cầu kỳ, những chiếc áo có chi tiết xếp bèo nhún vừa phải hay áo ren nổi hay một vài voan cứng sẽ rất phù hợp đối với những nàng gầy khi bước đến công sở.

 
Thông thường, nếu lựa chọn mẫu áo có hoa văn đính kèm, các nàng gầy hãy lựa chọn thêm các kiểu chân váy như kiểu chữ A để tạo cảm giác mập mạp và tròn trịa thêm nhé. Điểm đặc biệt của váy kiểu chữ A là tạo ra một thân hình cân đối cho nàng, không quá gầy và cũng rất gọn gàng.
Để cho bộ cánh thời trang công sở của các nàng gầy thêm đặc sắc, nàng nên lựa chọn thêm phần phụ kiện túi xách đi cùng. Đối với nàng gầy, một chiếc túi xách có khoảng rộng to tướng sẽ giúp nàng thêm tròn trịa hơn, nàng có thể chọn màu sắc đen bóng hoặc có kẻ caro để tạo nên tính bắt mắt cho bộ trang phục công sở của nàng nhé.
3.Áo kẻ sọc ngang có họa tiết to bản
Lựa chọn những chiếc áo có kẻ sọc ngang và họa tiết bản to sẽ giúp các cô nàng gầy gò trở nên tròn trịa và mập mạp hơn. Các kiểu gam màu sáng như trắng cho đến pastel hoàn toàn phù hợp với những nàng gầy.


Những kiểu áo sọc ngang có bản to không chỉ giúp kéo ngang thân người của nàng thêm mạnh mẽ mà còn giúp nàng gầy vốn dĩ ốm yếu trở thành một cô gái mạnh mẽ và năng động hơn.
4.Chân váy xòe cho nàng gầy công sở, tại sao không?
Các nàng gầy thường phải lựa chọn những món đồ giúp nàng có thân hình tròn trịa hơn, và những chiếc váy xòe là một trong những item nổi bật giúp nàng có được điều đó.
Với thiết kế xòe rộng, có thể “lấp đầy” những đường cong hạn chế của cơ thế, đặc biệt, với sự sáng tạo trong thiết kế của những nhà thiết kế hàng đầu, các kiểu chân váy xòe ngày càng hút chị em công sở thông qua những kiểu màu sắc đa dạng. Để làm mình trở nên quyến rũ trong công sở, nàng gầy có thể tham khảo các kiểu chân váy xòe bắt mắt nhé.


Trên đây là 4 kiểu thời trang công sở giúp các nàng “thước kẻ” thoát khỏi những ám ảnh “gầy gò”. Trên phương diện đánh giá chung, các nhà thiết kế luôn tạo ra những kiểu thiết kế bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi kiểu tính cách và mọi dáng người. Nàng gầy có thể tham khảo 4 kiểu thời trang công sở như trên để làm mình trở nên xinh đẹp hơn và tự tin hơn khi bước vào môi trường công sở làm việc nàng nhé.
Xu Kiên

KHĂN THỔ CẨM DÂN TỘC THÁI

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard. Google

0 nhận xét: